Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tống Quang Thìn gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số lần thứ II năm 2020
Chiều 02/12, đồng chí Tống Quang Thìn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gặp mặt các đồng chí trong Đoàn Đại biểu của tỉnh Ninh Bình tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II năm 2020.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tống Quang Thìn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, trong suốt chiều dài lịch sử, các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Nho Quan và thành phố Tam Điệp cùng với dân tộc Kinh đã luôn đoàn kết thống nhất, tích cực xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Tham gia Đại hội lần nay, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, mỗi đại biểu của tỉnh sẽ phát huy tinh thần nhiệt huyết, đóng góp những tinh hoa trí tuệ; cùng với đại biểu trên cả nước đóng góp tích cực vào thành công chung của đại hội. Đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi với các tỉnh thành trong cả nước về những kinh nghiệm quý trong việc thực hiện các chính sách dân tộc. Chúc các đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II năm 2020 sức khoẻ, hạnh phúc và thành công, chấp hành các nội quy, quy định của Đại hội.

Thay mặt Đoàn Đại biểu của tỉnh Ninh Bình tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II năm 2020, đồng chí Bùi Văn Thể, Trưởng phòng Dân tộc, huyện Nho Quan cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đã quan tâm, chia sẻ, gặp mặt động viên Đoàn trước khi tham dự Đại hội. Đồng chí xác định đây là niềm tự hào cũng là trọng trách của mỗi đại biểu trước khi tham dự Đại hội, mỗi đại biểu sẽ chấp hành nghiêm các quy định, quy chế của Đại hội; đồng thời tiếp thu đầy đủ các nội dung, Nghị quyết của Đại hội và khi trở về địa phương, các đại biểu sẽ tiếp tục tham mưu, góp ý kiến với cấp ủy, chính quyền địa phương để Nghị quyết của Đại hội sớm đi vào cuộc sống; cùng với vận động đồng bào dân tộc mình cùng thực hiện để không ngừng tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Được biết, Đoàn Đại biểu của tỉnh Ninh Bình tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II năm 2020 gồm 5 đồng chí. Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II, năm 2020 diễn ra từ ngày 2 đến 4-12/2020 tại Hà Nội với chủ đề “Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, các dân tộc bình đẳng, đoàn kết, tôn trọng, giúp đỡ nhau, phát huy nội lực cùng phát triển với đất nước”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Cổng TTĐT tỉnh

  • Từ khóa :





Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1